Chữ inox trắng gương có điểm gì đặc biệt?

1. Chữ inox trắng gương là gì?

Chữ inox trắng gương là loại chữ được tạo ra từ inox trắng gương, một inox loại có bề mặt sáng bóng, mịn màng với khả năng phản chiếu rõ nét như gương soi. Loại chữ này được gia công với kiểu dáng và kích thước đa dạng, được sử dụng phổ biến để trang trí, làm biển quảng cáo, số nhà, số phòng….. Chữ inox trắng gương không màu mè nhưng lại thù hút sự chú ý bằng nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế.

2. Chữ inox trắng gương được làm từ chất liệu gì?

Chữ inox trắng gương được làm từ các loại inox trắng gương khác nhau với dạng inox tấm hoặc inox cuộn. Đây là một loại thép không gỉ cao cấp với các mác thép có thể kể đến như : SUS 201, SUS 304, SUS 430, SUS 316…….Tuy nhiên hiện nay, người ta sử dụng chủ yếu loại inox trắng gương 201 và inox trắng gương 304 để tạo ra các loại chữ hoặc số phục vụ cho những như cầu khác nhau trong đời sống.

Chữ inox chất liệu 304 bền bỉ trong mọi điều kiện sử dụng khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời. Còn chữ inox 201 có độ bền kém hơn, sẽ bền hơn nếu được sử dụng với môi trường phù hợp và bảo quản đúng cách. Do đó, chữ inox 201 có giá thành rẻ hơn so với chữ inox trắng gương 304.

3. Công dụng của chữ inox trắng gương là gì?

Chữ inox trắng gương có công dụng chủ yếu để trang trí và quảng cáo với các cai trò như sau:

  • Sử dụng làm chữ trang trí giúp không gian thêm sang trọng, tạo điểm nhấn gây sự chú ý và thu hút người nhìn
  • Sử dụng làm chữ quảng cáo làm nổi bật các loại bảng, biển hiệu quảng cáo tạo hiệu quả cao, thu hút khách hàng trong quảng bá kinh doanh sản phẩm dịch vụ
  • Sử dụng làm số nhà, số phòng giúp cho việc tìm kiếm thông tin, địa chỉ được dễ dàng hơn
  • Sử dụng làm slogan vừa có tác dụng trang trí vừa có tác dụng truyền tải nội dung của những thông điệp cần thiết.

4. Chữ inox trắng gương có ưu điểm gì?

  • Sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng
  • Mang lại nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, giúp đạt hiệu quả cao trong từng vai trò ứng dụng
  • Chữ bền bỉ, chắc chắn, chống ăn mòn, hoen gỉ, chống oxy hóa tốt ngay cả khi sử dụng trong những điuè kiện hoàn cảnh không thuận lợi như nắng mưa, gió bụi, lưu lại vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Từ đó, khách hàng sẽ không phải thay mới chữ liên tục, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Công ty inox Đông Phương cung cấp tấm inox gương trắng nhập khẩu chất lượng xịn xò, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Inox đạt các tiêu chuẩn trong các tiêu chí ứng dụng khác nhau

Inox luôn sẵn kho số lượng lớn để phục vụ khách hàng.

Do tối ưu được chi phí nhập hàng cũng như chi phí vận chuyển nên mức giá thành inox được cung cấp tại Đông PHương luôn là mức giá hợp lý nhất thị trường.

Bên cạnh đó, Đông Phương còn cung cấp các loại inox khác nhau như: inox cuộn, inox tấm bề mặt gương, xước, bề mặt inox hoa văn, inox sóng, inox 3D với màu sắc và chủng loại đa dạng. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline:0988.86.99.88, chúng tôi nhận tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Thông tin liên hệ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI