Ứng dụng đa dạng của tấm inox 3D

1. Tấm inox 3D là gì?

Tấm inox 3D là loại vật liệu mà trên bề mặt được gia công tạo thành những hoa văn, họa tiết rất tinh xảo và độc đáo. Người ta dập nổi tấm inox theo khuôn có sẵn hoặc theo yêu cầu để tạo thành các sản phẩm có thiết kế ấn tượng và mang tính thẩm mỹ cao.nhằm thu hút khách hàng.

Tấm inox 3D không chỉ đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng mà còn phong phú về màu sắc. Chính vì thế, nó rất được ưa chuộng và ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Không gian sẽ thêm thêm phần sang trọng và dẳng cấp hơn khi có sự xuất hiện của sản phẩm từ inox 3D.

2. Chất liệu tấm inox 3D

Có 2 loại chất liệu inox 3D phổ biến nhất hiện nay là: tấm inox 304 3D và tấm inox 201 3D

– Tấm inox 304 3D: có khả năng chống oxy hóa cao, độ dẻo, độ bền vô cùng tuyệt vời. Tuổi thọ của loại inox này có thể lên đến 20 năm, phù hợp sử dụng cho thiết kế cả trong nhà và ngoài trời . Chính vì thế giá thành của nó tương đối cao

– Tấm inox 201 3D: có giá thành rẻ hơn, khả năng chịu nhiệt tốt, độ cứng cao nhưng về độ bền, chống ăn mòn, hoen gỉ cũng như tuổi thọ thì không thể bằng inox 304.

Tùy vào nhu cầu và tiêu chí sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp.

3. Ứng dụng của tấm inox 3D

Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa đảm bảo về độ bền nên inox 3D được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như:

  • Trong kiến trúc xây dựng: làm ốp trần, ốp tường, ốp thang máy…. cho các tòa nhà, trung tâm vui chơi giải trí…
  • Trang trí nội ngoại thất cho quán bar, karaoke….hoặc vật dụng trang trí như bàn ghế, kệ, tủ….
  • Trong quảng cáo: có thể làm biển quảng cáo, logo thương hiệu, chữ nổi….

Công ty inox Đông Phương chuyên cung cấp inox gương trắng và các loại inox mạ màu khác. Hàng nhập khẩu chất lượng cao, được cung cấp tới khách hàng với mức giá ổn định và tốt nhất thị trường. Đông Phương có chính sách ưu đãi dành cho khách nhập hàng số lượng lớn. Khách hàng cần tư vấn và báo giá cụ thể vui lòng liên hệ: 

Thông tin liên hệ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI