Báo giá tấm inox gương vàng mới nhất tại Hưng Yên

1. Thông số kỹ thuật của tấm inox vàng gương

  • Độ dày của tấm inox là 0.5 mm, 0.8 mm, 1.0 mm, 2.0 mm,…
  • Sản phẩm có nhiều mức khổ rộng khác nhau gồm 1000 mm, 1219 mm, 1220 mm, 1524 mm,…
  • Chiều dài của vật liệu cũng có nhiều kích thước gồm 1000 mm, 3000 mm, 6000 mm, 9000 mm,…a-
  • Độ bóng bề mặt BA cực đẹp như gương.
  • Sản phẩm làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc,…
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật JIS, AISI, ASTM… Trong đó, tiêu chuẩn ASTM được áp dụng phổ biến ở Việt Nam…
  • Yêu cầu về chất liệu đảm bảo không bị trầy xước bề mặt, màu sắc hài hòa và đồng đều. Kích thước, độ dày đều  đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Sản phẩm đạt chất lượng cao, bền bỉ và ít bị ăn mòn,…
  • Một đặc điểm nữa là khách hàng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất độ dày, kích thước của tấm inox màu vàng gương sao cho phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của  mình.

2. Các loại tấm inox vàng gương phổ biến

Hiện tại tấm inox vàng gương có rất nhiều loại. Tuy nhiên nếu phân loại theo chất liệu thì inox này hiện có 2 loại phổ biến nhất hiện, được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay gồm:

Tấm inox vàng gương 201

Loại inox vàng gương làm từ chất liệu inox 201 được khá nhiều người lựa chọn bởi chúng sở hữu độ bền vượt trội. Sản phẩm này chứa thành phần Mangan cao hơn Niken vậy nên rất cứng cáp và bền bỉ. Người dùng sử dụng loại inox này cũng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Không những vậy tấm inox vàng gương 201 còn chinh phục được khách hàng bởi độ an toàn cao. Vật liệu này không chứa bất kỳ độc tố gây hại và không bị nhiễm từ tính. Do vậy, nó rất thân thiện với sức khỏe con người cũng như môi trường tự nhiên.

Ngoài ra, loại inox này cũng có ưu điểm là giá thành hợp lý. Do vậy được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu và mục đích của mình.. So với loại inox vàng gương 304 thì sản phẩm này có giá thành rẻ hơn. Người  mua có thể tiết kiệm khoản chi phí đáng kể khi sử dụng.

inox tấm 304 gương vàng

Tấm inox vàng gương 304 được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chất liệu có nhiều đặc tính nổi bật ưu việt. Trong đó có thể kể đến là bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn.

Khi sử dụng lâu dài chúng rất ít bị phai màu. Chính vì vậy với những không gian mục đích sử dụng yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

Mặt khác, tấm inox 304 vàng gương còn chinh phục người dùng bởi đặc tính chống ăn mòn hiệu quả. Với ưu điểm này, người dùng có thể an tâm khi sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt. Bởi vật liệu có thể chống chịu tốt trước mọi tác động tiêu cực của yếu tố thời tiết hay môi trường xung quanh.

Ngoài ra, inox 304 gương mạ vàng còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Do vậy, dù sử dụng ở môi trường có nhiệt độ cao và va đập mạnh, sản phẩm này cũng không hề bị biến dạng, nứt gãy hay cong vênh.

3. Báo giá tấm inox gương vàng mới nhất tại Hưng Yên

– Có lẽ inox là một trong số những loại vật liệu trang trí chịu ảnh hưởng nhiều từ sự biến động giá trên thị trường.. Sỡ dĩ như vậy là bởi nó chịu tác động của một số yếu tố như: thời điểm mua, nhu cầu sử dụng, chất lượng sản phẩm, đơn vị cung cấp hay số lượng inox khách hàng cần nhập.

Ví dụ: Thời điểm khách hàng mua là vào mùa xây dựng, nhu cầu sử dụng inox tăng cao, hàng khan hơn, giá thành cũng vì thế mà biến động và tăng lên là điều khó có thể tranh khỏi. Hay khách hàng có thể mua phải inox hàng kém chất lượng với giá thành rẻ nhưng sau sử dụng một thời gian giá trị của nó sẽ không giống như mong đợi của khách hàng…..

– Vì vậy, chung quy giá inox sẽ tùy thuộc vào những thời điểm khác  nhau mà giá thành sẽ có sự thay dổi nên để có được báo giá chuẩn xác, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tối qua số Hotline: 0988.86.99.88 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Inox tại Đông Phương là hàng nhập khẩu chất lượng cao. Tuy nhiên, mọi chi phí về tàu, xe bến bãi, chi phí vận chuyển đều được tối ưu triệt để, vậy nên giá cung cấp tới khách hàng luôn đảm bảo là giá hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt, khách hàng nhập số lượng lớn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI