Báo giá cuộn inox gương mạ màu mới nhất tại Đông Phương

1. Cuộn inox gương mạ màu

Cuộn inox gương ma màu là loại inox có thiết kế dạng cuộn tròn rất tiện ích trong sử dụng, vận chuyển cũng như lưu trữ.  Vật liệu sở hữu bề mặt bóng sáng cùng những màu sắc phong phú mang lại sự đa dạng trong những lĩnh vực ứng dụng mà chúng góp mặt. Điển hình nhất đó là lĩnh vực gia công quảng cáo và trang trí nội thất.

2. Phân loại cuộn inox gương mạ màu

Chất liệu cuộn inox gương màu

  • Cuộn inox mạ màu có 2 chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là cuộn inox 201 và cuộn inox 304.
  • Nếu cuộn inox gương màu 304 bền bỉ và có thể sử dụng cho các sản phẩm, thiết kế cả trong nhà và ngoài trời mà vẫn giữ nguyên được độ bền bỉ siêu vượt trội thì cuộn inox 201 lại kén môi trường sử dụng hơn do khả năng chống oxy hóa, ăn mòn và hơn gỉ của chất liệu này bị hạn chế.
  • Việc giảm bớt Niken trong cấu tạo thành phần, bổ sung thêm mangan để tăng độ cứng có thể giúp cho giá thành của cuộn inox 201 thấp hơn so với inox 304 nhưng lại làm giảm đi độ bền bỉ và khả năng thích ứng với nhiều môi trường sử dụng khác nhau. Do đó, sử dụng cuộn inox 201 cho những ứng dụng trong nhà sẽ giúp sản phẩm duy trì độ bền lâu dài hơn việc sử dụng bên ngoài trời với tác động thường xuyên của những yếu tố mưa nắng, gió bụi….Vậy nên, người dùng nên lưu ý môi trường sử dụng để có thể lựa chọn chất liệu cuộn inox sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Màu sắc cuộn

Cuộn inox có nhiều màu sắc khác nhau bao gồm: cuộn gương trắng, cuôn gương vàng, cuộn gương đen, cuộn gương đồng… Chúng được tạo nên nhờ công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay. Với sự đa dạng trong màu sắc, cuộn inox gương có thể dễ kết hợp với các vật liệu có màu sắc khắc hoặc inox khác màu tạo nên sự phá cách và nổi bật.

Độ dày cuộn 

Cuộn inox gương màu có kích thước được sử dụng phổ biến nhất là 100 – 150m/ cuộn, độ rộng khoảng từ 1 – 10 cm và độ dày khoảng 0.4mm, 0.5mm

3. Ưu điểm của cuộn inox gương mạ màu

– Màu sắc đa dạng, bề mặt sáng bóng, dễ kết hợp với các loại vật liệu khác màu hoặc inox khác màu mang lại sự mới mẻ và nổi bật

– Thiết kế cuộn tròn nhỏ gọn, tạo điều kiện thuận lợi trong vận chuyển và lưu trữ

– Dễ dàng trong khâu sử dụng khi cần sử dụng đến đâu thì dùng kéo chuyên dụng cắt đến đó, không bị dưa thừa gây lãng phí nguyên vật liệu, tiết kiệm chi phí hiệu quả

– Bền bỉ với khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ tốt, thích nghi với nhiều điều kiện môi trường sử dụng khác nhau

– Đa ứng dụng, đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong gia công chữ quảng cáo và trang trí

  • Với gia công quảng cáo: Cuộn inox được sử dụng làm cuộn chân chữ, có thể kết hợp với inox cùng màu, khác màu hoặc chất liệu khác như mica tạo nên những chữ nổi, những bảng hiệu quảng cáo ấn tượng, mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực quảng cáo, kinh doanh
  • Trang trí nội thất: cuộn inox gương được sử dụng thay nẹp inox để che đi các khuyết điểm, những khe hở, khe nối, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính…Cuộn cũng được sử dụng làm chỉ tường, trang trí cổ trần thạch cao hay làm viền trang trí cho các loại bàn, ghế…

4. Địa chỉ mua cuộn inox gương mạ màu và báo giá mới nhất

Về địa chỉ cung cấp:

– Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, việc tìm hiểu trước thông tin về sản phẩm sẽ khiến khách hàng tự tin hơn và có thể đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn. Tuy nhiên, đó mới chỉ đáp ứng yếu tố cần, còn yếu tố đủ là khách hàng tìm được cho mình địa chỉ mua hàng tin cậy và đảm bảo chất lượng. Từ đó, mới có thể yên tâm trong sử dụng.

– Công ty inox Đông Phương, địa chỉ cung cấp inox số 1 Việt Nam hiện nay sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với thâm niên hoạt động lâu năm, Đông Phương luôn mang lại niềm tin cho khách hàng bằng những sản phẩm inox đa dạng với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý và những chính sách ưu đãi phù hợp.

Về báo giá:

Do nhu cầu sử dụng inox ngày một tăng cao, nên trong nhiều thời điểm lượng cầu luôn lớn hơn cung dẫn đến tình trạng vật liệu bị đẩy giá thành lên cao. Bên cạnh đó, giá nguyên tố niken trong thành phần của inox cũng không ngừng thay đổi nên giá inox luôn cũng bị tác động.

Để đưa ra báo giá cụ thể, sẽ không thể chính xác và phù hợp trong nhiều thời điểm khác nhau. Chính vì thế, để có báo giá chính xác nhất, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI