Vách kính khung inox bền đẹp trong thiết kế nội, ngoại thất

1. Vách kính khung inox là gì?

Vách kính khung inox là một tấm kính cường lực lớn có bao viền ngoài làm từ chất liệu inox. Loại vách này không chỉ có thiết kế đẹp mà còn nhẹ và bền với thời gian.

Vách kính khung inox là một dạng vách ngăn giúp phân chia không gian hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp giữa phần khung được làm từ inox và bề mặt là kính cường lực siêu chắc, siêu bền. Nó được sử dụng để thay thế cho những bức tường chiếm rất nhiều diện tích và gây cảm giác bí bách, chật chội . Không gian sử dụng vách kính khung inox vừa có khả năng cách âm, chống ồn, vừa tạo ra được những khoảng không gian tách biệt nhưng vẫn có sự kết nối với nhau bởi có thể quan sát từ bên ngoài hoặc bên trong hoặc từ cả 2 phía. Điều này tùy thuộc vào chất liệu kính cường lực mà người dùng chọn lựa.

2. Cấu tạo của vách kính khung inox

Tấm kính cường lực

Vách kính cường lực có độ dày từ 8mm đến 15mm. Kính thường có màu trắng trong để đón ánh sáng tự nhiên hoặc có thể làm mờ để tăng tính riêng tư. Ngoài ra vách kính cũng có thể in hoa văn trang trí đẹp mắt. Chất liệu kính cường lực có độ bền gấp 4-5 lần so với kính thường, chịu va đập tốt.

Khung inox

Bộ phận này chính là những thanh hộp inox với nhiều hình dạng khác nhau, được lựa chọn từ những chất liệu inox vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa có độ bền cao. Điển hình là inox 201 và inox 304.

  • Với chất liệu inox 304: khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó. Mọi đặc điểm như khả năng chống ăn mòn, hen gỉ, chống oxy hóa, chịu lực chịu nhiệt, chịu tác động của các yếu tố từ tự nhiên và môi trường… đều rất vượt trội. Vậy nên, ngay cả khi đã qua nhiều năm sử dụng thì phần khung này vẫn vững chắc và bền bỉ, sáng bóng như mới.
  • Với chất liệu inox 201: độ bền ở mức tương đối, không bằng inox 304. TUy nhiên, do chất liệu này có giá thành thấp hơn nên cũng thu hút nhiều người dùng. Cũng cần lưu ý, nên thường xuyên bảo quản và sử dụng chất liệu inox 201 sao cho phù hợp với môi trường để kéo dài tuổi thọ lâu hơn cho loại khung bằng chất liệu này.
  • Ngoài màu trắng bạc nguyên bản thi người dùng cũng có thể lựa chọn khung inox màu vàng, màu đen, màu vàng hồng với bề mặt inox bóng gương hoặc inox xước tùy theo ý nhu cầu để tăng thêm ấn tượng và thu hút sự chú y

Phụ kiện kính inox

Các phụ kiện cửa kính khung inox bao gồm : bản lề thủy lực, tay nắm, khóa sàn, bu lông, kẹp kính, ốc vít, bản lề cối…Các phụ kiện này giúp vách kính inox dễ dàng lắp đặt và định hình đứng vững trong không gian.

3. Ưu điểm của vách kính khung inox

  • Mẫu mã đa dạng : Vách kính được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau từ trong suốt cho tới làm mờ, in họa văn tinh tế, cho không gian thêm cuốn hút. Phần khung inox cũng được thực hiện tỉ mỉ, màu sắc phong phú tạo nên sự sang trọng cho công trình.
  • Vách kính có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống bụi tốt.
  • Vách inox giữ nhiệt hiệu quả, tiết kiệm điện năng nếu không gian sử dụng điều hòa hoặc máy sưởi.
  • Khả năng dẫn điện của chất liệu inox trên vách ngăn kém nên có khả năng hạn chế được các tai nạn liên quan đến điện.
  • Sản phẩm dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.
  • Tấm kính khung inox khá mỏng vì thế ít tốn diện tích, là giải pháp ngăn chia không gian chật hẹp vô cùng hiệu quả.
  • Vách kính cường lực khung inox được thiết kế thi công nhanh chóng hơn so với việc xây dựng các bức tường ngăn cách bằng bê tông, thạch cao.
  • Sản phẩm dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ.
  • Vách kính không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, có độ bền cao, ít phải thay thế, bảo trì bảo dưỡng trong thời gian dài.

4. Ứng dụng của vách kính khung inox

Hiện nay vách kính khung inox được ứng dụng cho rất nhiều loại hình công trình khác nhau như : nhà riêng, văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại, bệnh viện…Sản phẩm được dùng làm vách ngăn phòng, cửa đi mặt tiền…

5. Địa chỉ cung cấp tấm, cuộn inox uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI