Tìm hiểu về độ bền của inox màu trang trí

Hiện nay, trên thị trường nguyên vật liệu trang trí, thiết kế nội ngoại thất đang rất ưa chuộng loại vật liệu inox màu nhờ độ bền tuyệt đối mà nó mang lại. Sau đây, hãy cùng Đông Phương tìm hiểu về loại vật liệu này nhé!

1. Inox màu trang trí là gì?

Inox màu trang trí hay còn gọi là thép không gỉ. Được tạo ra từ các mác thép 304, 316, 201,… Sau khi được gia công đánh bóng để cho ra các bề mặt (độ bóng): HL, No4, bóng gương 8k, xước chéo, xước rối,… Tất cả các bề mặt này đều nhằm mục đích trang trí các sản phẩm nội, ngoại thất, trang trí các công trình kiến trúc, xây dựng, thang máy, quảng cáo,… mỗi loại sản phẩm sử dụng vật tư inox này để trang trí đều có những đặc tính, nét thầm mỹ khác nhau và được ứng dụng trong các môi trường sử dụng khác nhau.

2. Ưu điểm của inox màu trang trí

2.1. Tính thẩm mỹ

  • Lớp mạ màu bằng công nghệ mạ PVD

Loại công nghệ này có thể tạo ra được 60 màu cơ bản nhưng vẫn giữu được độ sáng bóng, phản chiếu ánh sáng nhìn rất đẹp mắt của sản phẩm. Lớp mạ titan siêu cứng này còn làm cho sản phẩm giữ được độ bền màu thách thức thời gian, không bong tróc, không tự phai màu, tiết kiệm được chi phí thi công sửa chữa.

Khả năng kết dính tuyệt vời : Lớp phủ PVD cung cấp độ kết dính và độ bền cao cho vật liệu.

Khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn tuyệt vời

Tăng độ cứng bề mặt

Độ dày lớp phủ PVD

  • Đa dạng bề mặt

Bốn nhóm bề mặt inox màu trang trí được sản xuất nhằm ứng dụng 100% vào trang trí, thiết kế nội ngoại thất, lĩnh vực quảng cáo, lắp đặt thang máy. Đa dạng bề mặt giúp cho các kiến trúc sư , nhà thiết kế dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho thiết kế của mình.

Ngoài ra, bề mặt inox hoa văn còn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng bởi quá trình sản xuất inox trang trí sử dụng công nghệ máy móc hiện đại.

2.2. Độ bền tuyệt đối

Phôi của inox màu trang trí là từ mác thép 304 có chứa 8-10% Niken và 18-20% Crom vốn đã có cơ lý tính nổi bật như chống ăn mòn hóa học, khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng gia công và tạo hình, tính dẻo dai, tính hàn, khả năng chống gỉ sét, nhiễm từ. Qua quá trình gia công, được phủ thêm một lớp mạ màu siêu cứng bằng công nghệ mạ PVD có khả năng kết dính tuyệt vời, tăng khả năng chống oxy hóa, ăn mòn và tăng độ cứng bề mặt sản phẩm. Sự kết hợp này càng làm minh chứng cho câu nói “inox màu trang trí có độ bền tuyệt đối” là đúng sự thật.

3. Địa chỉ cung cấp inox màu trang trí uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999