Những điều cần lưu tâm khi tìm mua tấm inox 304 trên thị trường

Hiện nay, có rất nhiều loại inox khác nhau trên thị trường, nhưng loại inox mang đặc tính nổi bật và được ứng dụng nhiều nhất dù giá thành cao hơn các loại inox khác đó chính là tấm inox 304. Vậy khi lựa chọn mua sản phẩm inox này chúng ta cần lưu ý điều gì? Hãy cùng Đông Phương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Inox 304 là gì?

Inox 304 là loại thép không gỉ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Đây là loại hợp kim được chế tạo từ những năm 20 của thế kỷ 20 bởi một chuyên gia ngành thép người Anh W. H Hatfield chế tạo bằng cách kết hợp các tỉ lệ khác nhau giữa niken và crôm trong thành phân thép. Với tỉ lệ với tỉ lệ 8% Ni và 18% Cr ông đã cho ra đời một loại thép không gỉ mới hay còn gọi là thép không gỉ 304(inox 304) được ứng dụng rất phổ biến hiện nay.

Là loại vật liệu thép không gỉ được sản xuất dưới dạng tấm cán mỏng và được làm từ thép không gỉ 304 hay inox 304. Nên vật liệu thường được người dùng gọi là tấm inox 304.

2. Đặc điểm của tấm inox 304

Inox 304 là loại inox được dùng phổ biến nhất bởi vì loại inox này có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt, bền ở nhiệt độ thấp, tính hàn và chống biến cứng bề mặt tốt.

Có thể làm việc trong môi trường làm việc khác nhau mà vẫn luôn giữ sáng bóng, đảm bảo được tính an toàn thực phẩm.

Loại inox tấm này rất linh hoạt và đa dạng, phục vụ nhiều công trình công nghiệp, ứng dụng kiến ​​trúc, giao thông vận tải kể cả trong đời sống hàng ngày.

Đối với mục đích sản xuất việc mua inox tấm là yêu cầu bắt buộc vì khả năng tùy biến và dễ chế tạo của nó.

3. Những điều cần lưu tâm khi mua tấm inox 304 trên thị trường

Ngày nay, việc mua và sử dụng tấm inox 304 trở nên rất phổ biến, tấm inox 304 được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực của đời sống. Có một số những lưu ý là bạn nên tìm mua tấm inox tại những địa chỉ uy tín và được tin dùng trong nhiều năm. Bởi có thể những người bán hàng không có tâm sẽ trộn những hàng loại 1 lẫn với loại 2 nhằm mục đích vì lợi nhuận và để cạnh tranh.

Bên cạnh đó, bất kì sản phẩm nào được mua dưới dạng rắn thường an toàn, không gây hại, đối với một số nguyên tố kim loại có thành phần hóa học trong sản phẩm được xác định là gây hại phải chịu sự kiểm soát theo quy định. Các nguyên tố này có thể được phát ra như là chất gây ô nhiễm không khí trong các điều kiện xử lý nhất định như cắt, hàn, mài,..đều gây hại nghiêm trọng đối với sức khỏe của con người.

Do vậy để mua được inox tấm 304 đảm bảo hàng đúng chất lượng ở địa chỉ uy tín cùng mức giá đảm bảo tiết kiệm chi phí sản xuất bạn đừng quên ghé Inox Đông Phương để được tư vấn những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

4. Địa chỉ cung cấp tấm inox 304 màu uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999