Inox hoa văn là gì? Các tính chất nổi bật của inox hoa văn

Inox hoa văn không chỉ đa dang về màu sắc, chủng loại mà tấm inox hoa văn còn rất phong phú về mẫu hoa văn họa tiết vô cùng cầu kỳ và độc đáo. Vậy tấm inox hoa văn là gì? Chúng được ứng dụng trong thực tế ra sao? Hãy cùng Đông Phương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Inox hoa văn là gì?

Tấm inox hoa văn là loại vật liệu trang trí mang đậm tính thẩm mỹ và cao cấp nhất trong tất cả các dòng inox trang trí.hiện nay. Bằng việc sử dụng các tấm inox đã có sẵn hoa văn và được phủ màu bằng công nghệ PVD tiên tiến kết hợp với các phương pháp gia công hiện đại mà người ta tạo ra những tấm inox với nhiều kiểu hoa văn lạ mắt, lôi cuốn giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian thêm phần sang trọng, hiện đại, hài hòa.

2. Các tính chất nổi bật của inox hoa văn

  • Độ bền vượt trội với khả năng chống oxy hóa tự niên vô cùng tuyệt vời, độ dẻo cao nên quá trình gia công tương đối dễ thực hiện,  mang lại tính thẩm mỹ cũng như sự bền vững cho mỗi công trình hoặc thiết kế mà nó góp mặt
  • Áp dụng công nghệ mạ màu PVD tiên tiến nhất hiện nay nên màu sắc đẹp lâu bền với thời gian và rất khó bay màu. Đây là công nghệ sử dụng rất ít hóa chất nên sản phẩm inox được tạo ra tương đối thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
  • Inox hoa văn thực sự tỏa sáng cùng với những mẫu mã inox được thiết kế với những đường nét hoa văn họa tiết mềm mại, vừa sang chảnh mà lại bắt mắt vô cùng.
  • Tấm inox hoa văn thịnh hành và được đón nhận nhiều hơn cả do đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ các công trình kiến trúc cao cấp. Nó tạo được sự nổi bật và ấn tượng cho mỗi thiết kế bất chấp mọi không gian và thời gian.

3. Những mẫu inox hoa văn tấm đang thịnh hành hiện nay

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ, các loại máy móc gia công hiện đại như cắt laser, khắc CNC, đã giúp tạo ra muôn hình muôn vẻ những hình dáng hoa văn inox đa dạng khác nhau. Chúng đều được mạ màu sáng bóng và nổi bật, không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn phù hợp cho nhiều ứng dụng thực tế. Không gian trang trí sẽ trở nên đẹp mắt và hoàn hảo hơn nhờ sản phẩm từ inox hoa văn. Một số mẫu inox hoa văn tấm đang thịnh hành nhất hiện nay như:

– Inox hoa văn hồng vàng

– Inox hoa văn hình chiếc quạt

– Inox hoa văn hình đồng xu

– Inox hoa văn gỗ

– Inox  hoa văn đá hoa cương

– Inox hoa văn trang trí lá hoa cách điệu

– Inox hoa văn hình quả trám

– Inox hoa văn trống đồng

– Inox hoa văn lục giác…..

4. Địa chỉ cung cấp nẹp inox xước vàng uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999