Địa chỉ gia công inox uy tín, giá tốt

Như chúng ta đều biết, các sản phẩm từ inox đã trở nên quen thuộc, giống như những người bạn đồng hành với mọi người mọi nhà. Để có được những sản phẩm như thế, người ta phải sử dụng công nghệ gia công inox. Với mỗi sản phẩm sẽ được áp dụng những công đoạn gia công, sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, chúng có đặc điểm chung đó là cần sự hỗ trợ của hệ thống máy móc gia công hiện đại. Bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về gia công inox là gì? Địa chỉ nào gia công uy tín và giá tốt nhất hiện nay? Hãy cùng theo dõi nhé

1. Gia công inox là gì?

Gia công inox là quá trình người ta sử dụng các loại hệ thống máy móc hiện đại như máy cắt, chấn gấp, đột dập, uốn, hàn tác động lên phôi inox để biến chúng từ những khối inox nguyên bản trở thành những vật liệu hoặc sản phẩm có ý nghĩa thiết thực. Chúng sẽ có hình dáng khác nhau và được ứng dụng vào từng lĩnh vực của cuộc sống sao cho phù hợp với chức năng mà nó đang sở hữu.

2. Các phương pháp gia công inox phổ biến

Hiện nay, người ta đều sử dụng các phương pháp gia công tiên tiến để sao cho những thành phẩm cuối cùng có thể đạt được chính xác và kết quả tốt nhất như mong đợi. Các phương pháp pháp gia công phổ biến hiện nay bao gồm:

Cắt inox

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt inox như: sử dụng máy cưa lọng để cắt thủ công, cắt bằng phương pháp ăn mòn điện hóa, cắt bằng máy Plasma CNC, cắt laser fiber….. Nổi bật trong số này chính là công nghệ cắt laser fiber, mặc dù chi phí để đầu tư máy móc khá cao, thế nhưng với công nghệ này, đơn vị gia công có thể sản xuất hàng loạt với độ chính xác gần như hoàn hảo, các đường cắt nhanh, linh hoạt và sắc gọn. Qua đó có thể đẩy nhanh tiến độ, nâng cao năng suất và tiết kiệm nguyên vật liệu một cách tối đa.

Chấn gấp inox

Đây là phương pháp mà người ta sử dụng lực lớn của máy chấn CNC tác động lên bề mặt inox để uốn cong hoặc tạo hoặc định hình inox theo hình dạng và kích thước mong muốn như: hình chữ U, chữ L, chữ V… hay các dạng hình khối như hình chữ nhật, hình vuông, hình lục giác……..

Đột dập CNC inox

Phương pháp này được hiểu đơn giản là việc tạo các lỗ hình vuông tròn, hình chữ nhật….với kích thước và khoảng cách tùy theo yêu cầu. Quá trình sẽ được thực hiện với sự hỗ trợ của bộ điều khiển bằng máy tính. Máy đột dập sử dụng các thanh ram đặc biệt để ép hoặc tạo lỗ trên tấm inox. Công nghệ này rất phù hợp để thực hiện gia công những tấm inox có kích thước lớn và độ dày cao.

Uốn, hàn inox

Phương pháp này sử dụng ở khâu gần cuối trong gia công. Uốn có tác dụng định hình sản phẩm và hàn có tác dụng liên kết các chi tiết sản phẩm lại với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn hảo theo đúng yêu cầu. Có nhiều chất liệu inox khác nhau và không phải phải phương pháp uốn hàn nào cũng phù hợp cho mọi loại inox. Chính vì thế, người dùng cũng cần lưu ý lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho chất liệu inox mình đang cần gia công để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

3. Ưu điểm của công nghệ gia công inox tiên tiến

  • Các loại máy móc gia công hiện đại có thể giúp xử lý mọi độ dày của inox một cách dễ dàng, đạt được độ chính xác cao, gần như không cần phải chỉnh sửa lại, cho thành phẩm cuối cùng tính thẩm mỹ cao và chất lượng theo đúng mong muốn
  • Giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả từ việc không để lại vật liệu dư thừa, tốc độ xử lý linh hoạt giúp tiết kiệm thời gian, nhiên liệu, tăng năng suất lao động và nâng cao hiệu quả sản xuất.
  • Gia công tạo các thành phẩm theo đúng hình dáng và công năng sử dụng như mong muốn mà vẫn giữ nguyên được các đặc tính chung của inox đó là độ sáng bóng mịn màng, khả năng chống ăn mòn hoen gỉ, chịu lực, chịu nhiệt,… cho sản phẩm tuổi thọ cao trong mọi điều kiện sử dụng.
    Các sản phẩm được tạo ra từ gia công inox

4. Công ty inox Đông Phương – Địa chỉ gia công inox uy tín, giá tốt

Chắn hẳn nhiều khách hàng đang mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ gia công uy tín. Vậy để biết được chính xác, khách hàng nên đến trực tiếp cơ sở gia công để tham khảo trực tiếp.

Công ty inox Đông Phương – đơn vị chuyên cung cấp và gia công inox mạ màu sẽ là một địa điểm đáng để khách hàng tham khảo. Với:

  • Bề dày hơn 10 năm hoạt động và phát triển
  • Quy mô xưởng sản xuất rộng lớn
  • Nguồn nguyên vật liệu có sẵn
  • Áp dụng các phương pháp gia công và máy CNC hiện đại nhất, đội ngũ thợ gia công tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên sâu đảm gia công nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm và chất lượng theo đúng cam kết
  • Đáp ứng mọi khối lượng đặt hàng và trả hàng đúng tiến độ theo yêu cầu
  • Hãy đến với Đông Phương để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và hưởng những giá trị trên cả sự mong đợi.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để nhận tư vấn miễn phí 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY CP QUẢNG CÁO NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG NHA TRANG

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0993.9999.888 – 0856.186.999
  • Email: inoxdpnt@gmail.com