Các mẫu ốp inox thang máy sang trọng nhất hiện nay

Hiện nay, hầu như thang máy tại các công trình đều được ốp để làm tăng độ bền và tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Ốp thang máy bằng tấm inox hiện đang là sự lựa chọn số một của mọi công trình bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Sau đây, hãy cùng Đông Phương tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của ốp inox thang máy

  • Sang trọng, hiện đại: inox với bề mặt bóng sáng là vật liệu đại diện cho phong cách hiện đại. Vì vậy mà những công trình kiến trúc ngày nay đều ưu tiên sử dụng ốp thang máy bằng inox. Một số loại inox còn có hoa văn, mạ màu rất nổi bật, bắt mắt, khiến không gian sảnh của tòa nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.
  • Độ bền vượt trội: Inox có độ cứng cao, khả năng chống ăn mòn, chống hoen gỉ và chống oxy hóa cực kỳ tốt. So với các vật liệu khác như gỗ, nhôm thì tuổi thọ của inox cao hơn rất nhiều lần. Đặc biệt nếu sử dụng ốp inox thang máy từ sus 304, tuổi thọ của thang máy là trên 50 năm.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Inox có bề mặt trơn láng nên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Khả năng chống ăn mòn giúp inox có thể vệ sinh bằng những loại hóa chất tẩy rửa thông thường mà không lo bị biến đổi màu hay rỉ sét.
  • Tiết kiệm chi phí: Ốp inox thang máy có độ bền lâu dài, không phải sơn sửa lại hàng năm giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

2. Các mẫu ốp inox thang máy sang trọng

Ốp inox thang máy màu bạc nguyên bản

Ốp thang máy inox màu bạc nguyên bản tuy đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại. Chúng được ứng dụng rất phổ biến cho các công trình chung cư, các tòa nhà văn phòng., trung tâm thương mại.

Ốp inox thang máy màu vàng gương

Ốp inox màu vàng gương với màu vàng sang trọng cùng độ bóng sáng có thể soi gương được sẽ mang đến cảm giác quyền quý, sa hoa. Chúng được ứng dụng cho các công trình căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng, khách sạn 5 sao, biệt thự.

Ốp inox thang máy màu đồng

Ốp inox màu đồng mang có màu sắc bắt mắt nhưng dịu nhẹ hơn màu vàng, mang đến cảm giác sang trọng và có hơi hướng cổ điển. Chúng được ứng dụng chủ yếu trong các khách sạn, biệt thự.

Ốp inox thang máy màu đen

Ốp inox thang máy màu đen trong các công trình cao cấp

Inox màu đen mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại, quý phái. Là lựa chọn hàng đầu cho các công trình cao cấp như khách sạn 5 sao, showroom các thương hiệu nổi tiếng, chung cư cao cấp,…

Ốp inox tấm hoa văn

Ngoài inox màu thì ốp inox thang máy tấm hoa văn cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế của công trình chủ đầu tư sẽ lựa chọn họa tiết hoa văn phù hợp. Ví dụ như họa tiết trống đồng, vân gỗ, hoa mai, phào chỉ, hoa hồng, lục giác.

3. Địa chỉ cung cấp tấm inox uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999