Xu hướng sử dụng tủ tab đầu giường inox mạ màu

Với một số người, tab đầu giường là loại nội thất nghe thật xa lạ. Vậy bạn đã từng nghe đến tủ đầu giường chưa? Thực chất, tab đầu giường và tủ đầu giường đều là một loại. Theo đó, tab đầu giường được đặt ở cạnh giường ngủ và kết hợp ăn ý với các loại nội thất khác trong phòng ngủ. Mẫu tab đầu giường inox mạ màu là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ hiện đại. Với những thiết kế, kiểu dáng đa dạng, phong cách độc đáo sẽ hứa hẹn giúp nâng tầm không gian phòng nhà bạn thêm phần sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Đông Phương tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ tab đầu giường inox mạ màu là gì?

Tab đầu giường inox mạ màu là mẫu bàn dùng để trang trí hay lưu trữ những món đồ Decor, đèn, sách tài liệu, đồ trang điểm, đồng hồ, thường được bố trí ở phía đầu giường. Nó được làm từ chất liệu inox mạ màu, loại inox này được tạo màu bằng công nghệ mạ chân không PVD hiện đại và tân tiến nhất hiện nay.  Tuỳ theo tài chính và sở thích cá nhân bạn sẽ chọn được kiểu dáng tab đầu giường phù hợp.

2. Chức năng của tủ tab đầu giường inox mạ màu

Không chỉ là món đồ nội thất dùng để lưu trữ, trưng bày mà tủ tab đầu giường inox mạ màu còn như món đồ nghệ thuật tôn vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng.

  • Tính thẩm mỹ đẹp – tạo điểm nhấn không gian phòng

Kết hợp với những món đồ, vật dụng trang trí tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Với những vật dụng trang trí đơn giản như tranh ảnh, đồng hồ, lọ hoa, đèn ngủ cũng đã góp phần tạo nên không gian phòng ngủ trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

  • Chức năng lưu trữ

Có công dụng chính là tăng thêm không gian lưu trữ các vật dụng cá nhân. Gia chủ nào thường có sở thích đọc sách thường nhâm nhi ly cafe hay tách trà vào buổi tối thì mẫu tủ đầu giường này là nơi để lưu trữ thức uống chắc chắn cho bạn.

Ngoài ra tủ đầu giường thường được bố trí đèn ngủ. Đèn ngủ là một vật dụng thông thường các gia đình hiện đại đều sử dụng. Ánh sáng dịu nhẹ từ đèn ngủ sẽ tạo cảm giác ấm áp giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu và tiện lợi cho việc sinh hoạt ban đêm.

  • Dễ dàng kết hợp với món đồ nội thất khác

Ngoài ra mẫu nó còn rất dễ dàng phối hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng ngủ như bàn trang điểm, bàn console.. để tạo điểm nhấn, sự độc đáo cho căn phòng.

3. Ưu điểm của tủ tab đầu giường inox mạ màu

  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Được gia công inox mạ vàng ti tan tăng thêm độ bóng, vẻ đẹp tinh tế thẩm mỹ góp phần tạo nên không gian nội thất thời thượng hơn.
  • Công nghệ mạ PVD giúp sản phẩm có độ bền lâu dài. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn nhà, tủ tab đầu giường inox mạ màu hiện đại có độ bền và chắc chắn theo thời gian nhờ thiết kế, cấu tạo kiểu dáng và công nghệ mạ PVD tiên tiến.
  • Bàn trà mạ vàng có mẫu mã đa dạng. Nhờ lớp mạ PVD, không chỉ bền mà còn đẹp. Các mẫu tủ tab đầu giường inox mạ màu phù hợp cho cả không gian sống hiện đại lẫn cổ điển;
  • Lớp mạ đồng đều, chắc chắn, bền bỉ, không bong tróc, bay màu. Có thể dùng liên tục hàng chục năm mà vẫn giữ nguyên được lớp mạ gốc ban đầu;
  • Công nghệ mạ hiện đại không gây ô nhiễm môi trường. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Một số mẫu tủ tab đầu giường inox mạ màu được yêu thích nhất hiện nay

5. Địa chỉ cung cấp tấm inox mạ màu uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999