Những thiết kế gương inox mạ vàng đẹp tinh tế

Gương không chỉ là vật dụng dùng để trang trí mà còn dùng để soi, để phục vụ cho nhu cầu mặc đẹp và trang điểm. Gương soi đã trở thành món đồ không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện đại. Đặc biệt các mẫu gương inox mạ vàng đang là mọt trong những mẫu gương được nhiều gia chủ tin dùng trong thiết kế không gian nội thất.

Hãy cùng Đông Phương khám phá những mẫu gương vàng trong không gian nội thất có gì đặc biệt nhé.

1. Gương inox mạ vàng là gì?

Gương inox mạ vàng là gương soi có khung viền được làm bằng chất liệu inox mạ vàng bằng công nghệ tiên tiến. Chất liệu inox đã bền chắc tuyệt vời nay còn thêm phần chất lượng khi được mạ vàng PVD hiện đại. Công nghệ mạ PVD mang đến cho inox màu sắc tinh tế, sang trọng và còn không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

2. Phân loại

Theo tông màu vàng được mạ: Khung gương màu vàng đồng, vàng gold, vàng hồng, vàng nhạt,… dựa trên tỉ lệ và thành phần kim loại kết hợp.

Theo kiểu dáng: Kiểu chữ nhật, kiểu tròn, kiểu oval, kiểu đa giác, kiểu lục giác,…

Theo chức năng: Gương toàn thân, gương trang điểm, gương phòng tắm, gương trang trí cửa hàng, gương trung tâm thương mại,…

Theo chất liệu inox: Inox 201, Inox 304, Inox 316,…

3. Ưu điểm của gương inox mạ vàng

Tính thẩm mỹ cao

Gương có khung bằng inox mạ vàng mang vẻ thẩm mỹ cao, bắt mắt thích hợp trang trí cho nhiều không gian sang trọng. Màu sắc mạ vàng sáng bóng bền màu cùng thời gian cũng góp phần tạo thêm nét đẳng cấp cho không gian.

Mẫu mã đa dạng

Với khả năng đàn hồi tốt chất liệu inox có thể được gia công uốn cắt tạo thành nhiều kiểu dáng xinh đẹp bắt mắt. Đây là một trong những item decor nhà cửa, studio, cửa hàng được yêu thích nhất hiện nay. Nhiều loại gương inox còn được gắn thêm đèn led giúp không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Độ bền vượt trội

Chất liệu inox có khả năng chống chịu nhiệt cao, có thể tiếp xúc trong môi trường ẩm ướt. Chất liệu này còn không bị gỉ sét, đảm bảo cho vẻ ngoài của sản phẩm.

Tính ứng dụng cao

Có thể đáp ứng lựa chọn cho nhiều môi trường khác nhau. Có thể dùng cho phòng ngủ, phòng tắm của nhà ở hoặc các khách sạn, trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo, quầy trưng bày mỹ phẩm, studio,…

4. Một số mẫu gương inox mạ vàng đẹp mê mẩn

5. Địa chỉ cung cấp tấm inox mạ vàng uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999