Biển quảng cáo chữ inox vàng gương đẹp mọi góc nhìn

Hiện nay, biển quảng cáo chữ inox vàng là sự lựa chọn của nhiều ngành hàng làm đẹp và các thương hiệu cao cấp. Chữ inox vàng mang tới cho tấm biển hiệu vẻ đẹp đẳng cấp vượt trội so với các loại chữ nổi khác. Quý vị hãy khoan chọn chữ nổi alu hay là mica để làm biển quảng cáo. Hãy dành chút thời gian tìm hiểu bảng hiệu inox vàng cùng Đông Phương qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chữ inox vàng gương là gì?

– Là loại chữ đặc biệt được tạo nên từ vật liệu mang tên inox vàng gương. Nhờ các loại máy móc gia công hiện đại như máy cắt laser, uốn, hàn, chấn gấp mà người ta có thể tạo ra những loại chữ inox vô cùng độc đáo với rất nhiều kiểu dáng, độ dày, kích thước lớn nhỏ theo nhu cầu. Bề mặt bóng sáng kết hợp màu sắc nổi bật chính là nét hiện đại đặc trưng không thể nhầm lẫn của chữ inox gương vàng. Chúng có thể xuất hiện trên các bảng, biển hiệu quảng cáo, logo thương hiệu, tên công ty, bảng chỉ dẫn…. nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như tạo hiệu ứng thu hút người nhìn. Hai chất liệu inox vàng gương được dùng làm chữ inox phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến là inox 201 và inox 304.

2. Lí do inox vàng gương được chọn làm biển quảng cáo

2.1. Bề mặt inox vàng gương sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn

Với nét đẹp sáng loáng của chữ nổi inox vàng gương chắc hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp khi nhìn vào. Bề mặt chữ inox có độ trơn mịn hoàn hảo; được tráng gương siêu bóng và nhìn ở bất cứ góc độ nào cũng thấy được sự lấp lánh của inox.

2.2. Màu vàng là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái

Màu vàng của inox tráng gương bóng bẩy giống như màu của vàng. Đây là gam màu tượng trưng cho quyền quý và cao sang. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở các phong cách kiến trúc hoàng gia, quý tộc. Chữ nổi inox vàng tỏa ánh sáng óng ánh, giúp nâng tầm giá trị thương hiệu.

2.3.  Biển quảng cáo chữ inox vàng gương siêu bền đẹp

Không chỉ mang tới những ý nghĩa tuyệt vời, bảng hiệu chữ inox vàng còn có độ bền mà các loại chữ nổi khác khó sánh bằng. Inox gương vàng có khả năng chống han gì rất tốt nhờ đặc tính vốn có của inox.

Inox chịu lực cao nên không bị cong vênh, biến dạng, giãn nở sau nhiều năm sử dụng. Bề mặt inox sang bóng như gương nên chống bám dính bụi bẩn. Nếu có dính vết bẩn thì cũng dễ dàng lau sạch.

3. Một số mẫu biển quảng cáo chữ inox vàng gương đẹp

5. Địa chỉ cung cấp inox tấm vàng gương uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999