Inox xước trắng-vật liệu phổ biến trong ngành sản xuất thang máy

Hiện nay,thang máy là thiết bị dùng để đưa người, vật di chuyển từ tầng này sang tầng khác của công trình. Trong những ngôi nhà cao tầng hay công ty, bệnh viện,… thang máy dần thay thế hoàn toàn các loại thang bộ. Thang máy trở thành một phần không thể thiếu trong việc đi lại của con người. Một trong những vật liệu không thể bỏ qua trong sản xuất thang máy đó chính là tấm inox xước trắng. Hãy cùng Đông Phương tìm hiểu về loại vật liệu này thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Khái niệm inox xước trắng

– Inox xước trắng là loại vật liệu có màu trắng bạc đơn thuần. Trên bề mặt được tạo điểm nhấn bằng những vân xước đồng đều, nhỏ li ti như sợi tóc. Khi đưa vào ứng dụng thực tế nó tạo nên cho thiết kế sự khỏe khoắn, cá tính. Một vẻ đẹp không cầu kỳ nhưng lại mang sự tinh tế khác biệt.

– Để tạo ra tấm inox xước trắng đưa vào sử dụng, chúng phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt tuân thủ theo 3 bước: mài thô, mài tình lần 1 và đánh bóng hairline hay còn gọi là mài tinh lần 2. Với mỗi giai đoạn, đều sẽ sử dụng các loại giấy nhám chuyên dụng với độ hạt phù hợp. Vừa đánh bóng vừa tạo xước đến khi đạt theo tiêu chuẩn nhất định. Ở khâu cuối cùng, cần thêm một bước nữa đó chính là dùng nỉ đánh sọc inox chuyên dụng và đánh ở tốc độ từ 1,200 – 1500 vòng/phút đánh lại một lần nữa để hoàn thiện sao cho bề mặt inox thật mịn màng.

2. Loại inox xước trắng nào phù hợp cho thang máy

– Tùy loại chất liệu inox khác nhau với giá thành tương xứng với tính năng mà chúng sở hữu như inox 201, inox 304, inox 430, inox 316…

– Tuy nhiên, trong sản xuất thang máy, inox 304 là chất liệu inox cao cấp được sử dụng rộng rãi nhất bởi sự chắc chắn cũng như sự bền đẹp, sáng bóng mà nó mang lại.

3. Ưu điểm của inox xước trắng

  • Inox có khả năng chống ôxy hóa và hoen gỉ vượt trội. Nên thang máy sau thời gian dài sử dụng và phải chịu tác động từ ngoại cảnh thì vẫn bền bỉ
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao khi bề mặt luôn sáng bóng. Những nét xước tạo điểm nhấn cho thang máy thêm phần sang trọng, chắc chắn. Dễ lau chùi vệ sinh nên không gian thang máy lúc nào cũng sạch sẽ, dễ chịu
  • Với độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tuyệt với. Inox sẽ là lớp bảo vệ chắc chắn, hoàn hảo, cho dù không cần bảo dưỡng thường xuyên thì thang máy vẫn luôn bền đẹp.
  • Ốp thang máy bằng inox cho tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể lên đến 15 -20 năm nên sẽ tiết kiệm được chi phí thay mới.

Nhờ những ưu điểm trên mà chúng ta thường thấy inox xước trắng đươc sử dụng để ốp cửa, cabin, buồng thang máy tại các tòa nhà, chung cư, công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,.. Hay thậm chí là ốp thnag máy mini trong gia đình….

4. Địa chỉ cung cấp inox xước trắng uy tín, chất lượng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương – một trong những đơn vị trong ngành uy tiến nhất hiện nay.

  • Inox của Đông Phương được nhập khẩu từ những đơn vị phân phối uy tín nhất trên thị trường
  • Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho dến kích thước.
  • Mức giá bán các sản phẩm đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường. Với số lượng đơn đặt hàng lớn, chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá tốt, hỗ trợ chi phí cho người mua. Vận chuyển hàng hóa trên cả nước.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxmaudongphuong.com/
  • Hotline: 0988.86.99.88 – 0856.186.999